ลงพื้นที่ร่วมกับ นายสัตวแพทย์วัชรพงษ์ ฉุนขำ รักษาราชการแทนปศุสัตว์อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมคณะ เพื่อร่วมการตรวจรับและส่งมอบโค-กระบือ

วันที่ 10 ตุลาคม 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ โดย นางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา มอบหมายให้ นางสาวนิสภินทร์ ยศเจริญ พนักงานอาวุโส และนายบุญนาค ใจวงค์ ลูกจ้างโครงการ ลงพื้นที่ร่วมกับ นายสัตวแพทย์วัชรพงษ์ ฉุนขำ รักษาราชการแทนปศุสัตว์อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมคณะ เพื่อร่วมการตรวจรับและส่งมอบโค-กระบือ จากการจัดซื้อจัดจ้างงวดที่ 2 ของกลุ่มองค์กรที่ได้รับอนุมัติงบประมาณโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ประเภทเงินกู้ยืม ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมให้คำแนะน…

ดูเพิ่มเติม

วันที่ 7 ตุลาคม 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์และมอบหลักทรัพย์ค้ำประกันคืนให้กับเกษตรกรจำนวน 2 ราย 4 แปลง ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ สาขาน้ำปาด ซึ่งเป็นการโอนที่ดินตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

โอนกรรมสิทธิ์และมอบหลักทรัพย์ค้ำประกันคืนให้กับเกษตรกรจำนวน 1 ราย 2 แปลง

วันที่ 4 ตุลาคม 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์และมอบหลักทรัพย์ค้ำประกันคืนให้กับเกษตรกรจำนวน 1 ราย 2 แปลง ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นการโอนที่ดินตามกฏหมายกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร

ดูข้อมูลเชิงลึกและโฆษณา

โปรโมทโพสต์

ความรู้สึกทั้งหมด

77