กฟก.อุตรดิตถ์ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมตามโครงการสนับสนุนภารดำเนินงานด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร ณ อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์

ด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร ณ อำเภอท่าปลา

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 สำนักงานกองทุนทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดอุตรดิตถ์ โดย นางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา หัวหน้าสำนักงาน พร้อมด้วย นางวิจิตร์ อินทร์จันทร์ อนุกรรมการฯ และลูกจ้างโครงการฯ ลงพื้นพื้นที่ตามโครงการสนับสนุนสการดำเนินงาน ด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร เพื่อจัดกิจกรรมการขี้แจงสร้างความเข้า ใจการจัดการหนี้ของเกษตรกร และติดตามเกษตรกรสมาชิกทำบันทึกต่อท้ายสัญญาของสมาชิกเกษตรกรในพื้นที่ อำเภอทำปลาปลา ณ ห้องประชุมสหกรณ์การเกษกษกรนิคมฯ ลำน้ำน่าน จำกัด

กฟก.อุตรดิตถ์ ลงพื้นที่ติดตามตรวจเยี่ยม เเละจัดทำเอกสารปิดบัญชี เกษตรกรที่ได้รับการชำระหนี้แทนพื้นที่อำเภอน้ำปาด และอำเภอท่าปลา

วันที่ 14 สิงหาคม 2567 สำนักงานกองทุนพื้นพื้นฟูและพัฒนาเกษตรตรกรสาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ โดย นางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา หัวหน้าสำนักงาน มอบหมาย ให้ นายอานนท์ คำโอด และนายบุญนาค ใจวงค์ ลูกจ้างโครงการฯ ลงพื้นที่ติดตามตรวจเยี่ยม และวัดทำเอกสารปิดบัญชีให้กับเกษกรกรกรที่ได้รับการชำระหนี้แทน จำนวน 3 ราย ในพื้นที่อำเภอน้ำปาด และอำเภอท่าปลาปลา จังหวัดอุตรดิตต์

กฟก.อุตรดิตถ์ ลงพื้นที่ติดตามเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิกกองทุนฟื้นฟูฯ 5 อำเภอ จังหวัดอุตรดิตถ์

วันที่ 7-8 สิงหาคม 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ โดย นางเอื้อมดาว ทิพย์นาวา หัวหน้าสำนักงาน

มอบหมายให้ นายอานนท์ คำโอด นายบุญนาค ใจวงค์ และนายวัยระ หลวงฤทธิ์ ลูกจ้างโครงการฯ ลงพื้นที่ติดตามเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ

เข้าร่วมโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิกกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ตามมติคณะร้ธมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 จำนวน 16 ราย

ในพื้นที่อำเภอฟากท่า อำเภอน้ำปาด อำเภอท่าปลา อำเภอเมือง และอำและอำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์